1
Hỗ trợ online
Chuyên thiết kế thi công, tủ bếp nhựa cao cấp - Showroom 1: tầng 2, số  176 Đường Láng (Ngã Tư Sở) Showroom 2: 293 Khuất Duy Tiến ( cạnh tòa nhà Thăng Long Number 1)

So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ


So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

So sánh chi phí hoàn thiện bộ tủ bếp nhựa và tủ bếp gỗ

Một cách nhìn thực tế thì tuy đơn giá tủ bếp nhựa có cao hơn đơn giá tủ bếp gỗ thông thường từ 1 triệu -> 3 triệu /m dài tùy từng loại chất liệu gỗ. Nhưng về bản chất những chi phí còn lại như mặt đá (tự nhiên, nhân tạo thạch anh, marble, granit...), phụ kiện tủ bếp (Giá để bát đĩa, giá xoong nồi, dao thớt gia vị ...), thiết bị phụ kiện ( Bếp từ, bếp điện, hút mùi, chậu, vòi, lò vi sóng...), nếu quý khách lựa chọn loại nào khi lựa chọn làm tủ bếp nhựa hay tủ bếp gỗ thì chi phí của phần này là như nhau.

Chi phí 1 bộ tủ bếp đầy đủ bao gồm: chất liệu làm tủ bếp + mặt bàn bếp + phụ kiện bếp + thiết bị bếp.

Ví dụ cụ thể hơn: khi quý khách lựa chọn đá tự nhiên làm mặt bàn bếp hết 5 triệu, lựa chọn bộ phụ kiện tủ bếp trọn bộ 5 triệu, thiết bị bếp trọn bộ 10 triệu... thì khi làm cho tủ bếp gỗ thì hết từng đấy hoặc khi làm tủ bếp nhựa chọn bộ đấy cũng hết từng đấy chi phí...

Như vậy với bộ tủ bếp với chiều dài trung bình tầm 4m thì tổng chi phí hoàn thiện duy nhất chỉ chênh nhau tiền chất liệu làm tủ bếp, cụ thể với 4m tủ bếp nhựa ở đây chênh khoảng từ 4-12 triệu. Nhưng Tủ Bếp Nhựa mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn

- Bộ tủ bếp kiểu dáng Rất đẹp & sang trọngđa dạng phong cách, màu sắc phù hợp với kiến trúc hiện đại, kể cả tân cổ điển.

- Toàn bộ tủ bếp được làm từ chất liệu nhựa Siêu chịu nước trong quá trình sử dụng không lo bị ngấm nước gây mục, hư hỏng, xập xệ tủ.

- Với khu bị mối mọt thì hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị mối xông tủ, không lo tìm phương án, phun thuốc chống mối mọt, gây hại sức khỏe và môi trường sinh sống.

- Với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam thi Quý khách Không lo cánh nứt xé, cong vênh, co ngót, Kết cấu cực kỳ ổn định sử dụng lâu bền.

- Luôn mang lại sự Sạch sẽ & dễ vệ sinh. Bề mặt bóng mịn dễ dàng làm sạch, không lo bám bẩn bám dầu mỡ và các vết bẩn trong suốt quá trình sử dụng.

- Còn gì tuyệt vời hơn chất liệu tủ bếp tốt thì Tuổi thọ rất bền, có thể yên tâm sử dụng và thay đổi kiểu dáng, công năng, thậm chí cả màu sắc tủ trong thời gian sử dụng mà không lo bị "lỗi mốt".

- Đặc biệt, tấm nhựa PVC là dòng vật liệu “Xanh”, an toàn cho sức khỏe, không chứ chất độc hại: lưu huỳnh, chì, fornaldehyl…

Nếu nhìn 1 cách xa hơn, thì chi phí hoàn thiện 1 bộ tủ bếp nhựa 4m sẽ cao hơn so với 1 bộ tủ bếp gỗ từ 4->12 triệu, nhưng bằng thực tế sử dụng thì tủ bếp gỗ thông thường từ năm thứ 3 đã bắt đầu hư hỏng, và thường năm thứ 5-6 thì đã phải thay bộ tủ bếp mới. Thì khi này rõ rằng quý khách đầu tư thay mới hoàn toàn bộ tủ bếp mới, cho rằng với chi phí thấp nhất không thay thế phụ kiện và thiết bị bếp. Đấy chưa kể đến những phiền phức, khó chịu, sửa chữa trước khi thay mới vừa tốn thêm chi phí vừa tốn thời gian.

 

tủ bếp nhựa pvc cao cấp giá so vơi tủ gỗ như nào

tủ bếp nhựa pvc cao cấp giá so vơi tủ gỗ như nào

Tủ gỗ mối mọt được thay bằng tủ bếp nhựa phủ acrylic bóng gương

tủ bếp nhựa pvc cao cấp giá so vơi tủ gỗ như nào 3

tủ bếp nhựa pvc cao cấp giá so vơi tủ gỗ như nào 4

Tủ bếp gỗ cũ bị mối mọt thay bằng tủ bếp nhựa phủ laminate vân gỗ

tủ bếp nhựa pvc cao cấp giá so vơi tủ gỗ như nào

tủ bếp nhựa pvc cao cấp giá so vơi tủ gỗ như nào 7

Tủ bếp khung bê tông nhôm kính thay bằng tủ bếp nhựa sơn bóng ánh kim

Còn 1 bộ tủ bếp nhựa tuổi thọ trung bình thì sao? Chúng tôi đưa ra 1 dẫn chứng cụ thể, Nội thất Xuyên Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC vào sản xuất tủ bếp, đã thành lập và phát triển đã 20 năm qua, với những khách hàng từ những ngày đầu tiên đến nay thì tủ bếp nhựa vẫn đảm bảo kết cấu, độ bền chắc chắn sử dụng mà chưa phải thay mới, có chăng chỉ là thay mới phụ kiện bếp, thiết bị bếp. Vậy thì trong thời gian này, có khi Quý khách đã thay cả mấy lần tủ bếp gỗ rồi đấy ạ.

==> Như thế, có thể thấy rằng Quý khách hàng đầu tư chi phí ban đầu bộ tủ bếp nhựa cao hơn 1 chút, nhưng đổi lại với tiện ích tiện dụng và so về chi phí lâu dài trong cùng 1 thời gian thì tủ bếp nhựa lại là phương án tối ưu nhất cả thẩm mỹ và giá thành.

Hãy là một người tiêu dùng thông thái!...

 

Bài viết cùng chuyên mục

G

0935 363 389