1
Hỗ trợ online
Chuyên thiết kế thi công, tủ bếp nhựa cao cấp - Showroom 1: tầng 2, số  176 Đường Láng (Ngã Tư Sở) Showroom 2: 293 Khuất Duy Tiến ( cạnh tòa nhà Thăng Long Number 1)

Tủ bếp laminate có tốt không? Chúng có giá thành ra sao?


Tủ bếp laminate có tốt không? Chúng có giá thành ra sao?

Tủ bếp laminate có tốt không?

tủ bếp nhựa lamiante có tốt không

Để giải quyết được vấn đề xem tủ bếp laminate có tốt không, bạn cần biết được chính xác những ưu – nhược điểm của nó để có được cái nhìn tổng quan nhất.

Ưu điểm của tủ bếp laminate

Tủ bếp laminate là loại tủ bếp có nhiều ưu điểm vượt trội khiến người sử dụng vô cùng yêu thích:

– Khả năng chống mọt, không bị co ngót và cong vênh trong quá trình sử dụng, rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

– Tủ bếp laminate có khả năng chống trầy bởi bề mặt sần và chống chịu va đập tốt, có thể chịu được các lực tác động lớn. Độ cứng của gỗ laminate khá đồng đều và ổn định, chúng ít bị biến dạng.

– Khả năng chịu nhiệt và chống ẩm của tủ bếp laminate khá tốt, rất thích hợp sử dụng trong môi  trường nhà bếp.

– Một ưu điểm khác biệt của tủ bếp laminate so với các loại tủ bếp khác đó chính là sự đa dạng về màu sắc. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình và lựa chọn phù hợp nhất với không gian kiến trúc của ngôi nhà.

tủ bếp nhựa lamiante có tốt không 2

Tủ bếp laminate có khả năng chống trầy xước, chống cong vênh, co ngót và bền đẹp

Nhược điểm của tủ bếp laminate

– Một nhược điểm của sản phẩm tủ bếp laminate khiến người tiêu dùng “ngần ngại” trong việc mua loại tủ bếp này đó chính là giá thành của chúng khá cao so với một số loại tủ bếp gỗ công nghiệp thông thường.

– Khi dán laminate đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, đồng thời chất lượng keo sử dụng phải tốt thì mới đảm bảo được chất lượng của bộ tủ bếp này.

Với những ưu – nhược điểm của tủ bếp laminate mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, hy vọng bạn đã giải đáp được vướng mắc “ tủ bếp lamiante có tốt không?”. Mặc dù chúng có giá thành khá cao so với một số loại tủ bếp khác nhưng với những ưu điểm vượt trội mà chúng đem đến cho người sử dụng thì mức giá đó hoàn toàn xứng đáng.

tủ bếp nhựa lamiante có tốt không 3

Vây chúng tôi hoàn toàn có thể trả lời cho câu hỏi “tủ bếp laminate có tốt không?” của bạn là TỐT.

Tủ bếp laminate có giá thành ra sao?

Hpro là đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất tủ bếp chất lượng, với giá thành hợp lý nhất, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của rất nhiều khách hàng trên cả nước. Sản phẩm tủ bếp laminate mà Nội Thất Xuyên Việt cung cấp có giá 8.000.000vnđ / m.dài (tính cho tủ trên + tủ dưới).

– Mức giá trên chưa bao gồm các thiết bị và phụ kiện nhà bếp.

– Mức giá trên được tính cho bộ tủ bếp có kích thước tiêu chuẩn:

+ Tủ bếp trên cao 750mm, sâu 350mm.

+ Tủ bếp dưới cao 810mm – 860 mm, sâu 600mm.

+ Tổng chiều cao của tủ bếp laminate là 2200mm

 Nội thất Xuyên Việt – địa chỉ đóng tủ bếp laminate bền đẹp

Nội Thất Xuyên Việt là đơn vị có hơn 15 năm uy tín trên thị trường nội thất trải dài từ Bắc chí Nam. Trong hơn 10 năm qua chúng tôi đã thiết kế và thi công hoàn thiện cho hàng ngàn gia đình Việt. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu bộ tủ bếp laminate bền đẹp, chính hãng:

– Cam kết sử dụng laminate 100% An Cường hoặc Aica của Nhật chính hãng để sản xuất tủ bếp laminate.

– Thiết kế và thi công theo kích thước bếp thực tế và nhu cầu sử dụng của gia đình. MIỄN PHÍ hoàn toàn thiết kế 3D, 2D tủ bếp

– Tư vấn chính xác về các loại phụ kiện – thiết bị bếp để Quý khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, tại Showroom của chúng tôi trưng bày các phụ kiện bếp thông minh giúp Quý khách hàng có thể trải nghiệm thực tế.

– Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt tủ bếp trong nội thành Hà Nội.

– Bảo hành tủ bếp laminate trong 60 tháng và bảo trì vĩnh viễn. Các phụ kiện – thiết bị bếp được bảo hành đến 02 năm. 

Vây chúng tôi hoàn toàn có thể trả lời cho câu hỏi “tủ bếp laminate có tốt không?” của bạn là TỐT. 5

Hãy đến với Nội Thất Xuyên Việt để sở hữu bộ tủ bếp tốt nhất cho giá đình bạn

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

G

0935 363 389