1
Hỗ trợ online
Chuyên thiết kế thi công, tủ bếp nhựa cao cấp - Showroom 1: tầng 2, số  176 Đường Láng (Ngã Tư Sở) Showroom 2: 293 Khuất Duy Tiến ( cạnh tòa nhà Thăng Long Number 1)

Nhựa PVC - Vật liệu mới cho ngành sản xuất nội thất


Nhựa PVC - Vật liệu mới cho ngành sản xuất nội thất

Vật liệu PVC là gì?

 

PVC (Polyvinylclorua)  là một loại hỗn hợp nhựa dẻo, được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (công thức hóa học: CH2CHCl). 

Thông thường, nhựa nhiệt dẻo được cung cấp ở dạng nguyên liệu dạng viên (hợp chất) với các chất phụ gia (chất chống oxy hóa,...) đã được pha trộn trong đó. Tuy nhiên, nhựa PVC thường được cung cấp ở dạng bột và có thể lưu trữ lâu dài bởi vật liệu có khả năng chống oxy hóa. Các chất phụ gia và sắc tố khác nhau được thêm vào PVC trong giai đoạn chế biến và sau đó hỗn hợp này được chuyển thành sản phẩm PVC.

tủ bêp nhựa

Tại sao tấm nhựa PVC đang ngày càng được người tiêu dùng và sản xuất lựa chọn vật liệu làm nội thất?

Độ bền vượt trội: với khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như môi trường kiềm và axit nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển... ván nhựa PVC mang đến cho đồ nội thất độ bền từ 20 – 30 năm.

tubepnhua.net

Chịu nước tuyệt đối: đồ nội thất không lo bị ẩm mốc, trương nở khi gặp môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, độ ẩm cao; đây là ưu điểm vượt trội mà gỗ tự nhiên và công nghiệp không thể mang lại

Bề mặt cứng, nhẵn và bóng: bạn có thể sử dụng trực tiếp làm thùng tủ bếp, thùng tủ chậu lavabo, mặt bàn... giúp tiết kiệm chi phí, thời gian.

 tủ bếp nhựa pvc

Không mối mọt: không còn chứa xenlulozo như gỗ tự nhiên, nguồn thức ăn yêu thích của mối nên đồ nội thất làm từ tấm nhựa sẽ không bị mối mọt tấn công phá hoại.

Giảm sự lan toả đám cháy: không duy trì ngọn lửa khi xảy ra hoả hoạn nên tấm nhựa PVC được sử dụng làm đồ nội thất như trần, vách ngăn trang trí, ốp tường... trong các toà nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí...

tủ bếp nhựa cao cấp

Tiết kiệm chi phí: không bị trương nở, ẩm mốc, mối mọt... như đồ nội thất làm từ gỗ công nghiệp nên sản phẩm làm từ tấm nhựa pvc foam không phải tốn chi phí sửa chữa, thay mới; đặc biệt là tiết kiệm chi phí chữa trị bệnh tật điều mà không ai mong muốn xảy ra.

Vật liệu xanh – an toàn cho sức khoẻ: nguồn nguyên liệu sản xuất Ván nhựa PVC được tuyển chọn cẩn thận, kĩ lượng, không chứa tạp chất và trong quá trình sản xuất không sử dụng các chất độc hại như chì để làm trắng sản phẩm, lưu huỳnh hay thuỷ ngân... Chính vì thế, bạn không còn nỗi lo về các bệnh đường hô hấp, tim mạch, hệ tuần hoàn... tận hưởng không khí trong sạch.

Đến đây chắc các bạn đã hiểu phần nào tại sao tấm nhựa PVC đã và đang được ưu chuộng trong sản xuất nội thất rồi chứ. Dưới đây là một vài sản phẩm được sản xuất từ những tấm nhựa PVC

tủ bếp nhựa 24

Tủ bếp nhựa PVC với bề mặt cánh sơn bóng ánh kim kết hợp phủ lavaminate Aica - Nhật

tủ bếp nhựa cao cấp

Tủ bếp nhựa pvc bề mặt sơn bóng ô tô ánh kim

tủ bếp nhựa cao cấp 223

tủ bếp nhựa PVC bề mặt cánh phủ laminate vân gỗ Aica - Nhật

tủ bếp nhựa pvc cao cấp 24

Tủ bếp nhựa PVC phong cách tân cổ điển bề mặt cánh sơn bóng ô tô

tủ lavabo nhựa pvc 20

Tủ lavabo nhựa pvc sơn bóng ánh kim

tủ lavabo nhựa pvc 26

Tủ lavabo nhựa pvc cao cấp phong cách tân cổ điển

xem thêm

Tủ bếp nhựa pvc chữ i

Tủ bếp nhựa pvc chữ L

Tủ bếp nhựa pvc chữ U

Tủ lavabo nhựa

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

G

0935 363 389